Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon. Tanggalin niyo na yung mga tarp na to please.

Facebook

Komento naman ng anak ni Vilma na si Luis Manzano sa.

Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking kaarawan. Sa aking mga kaibigan at kasamahan mula sa PNP maraming salamat sa bulaklak at. Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming. Sa aking mga kaibigan at kasamahan mula sa PNP maraming salamat sa.

Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Mag iingat po tayo palagi. Pag-ibig ng mga mensahe para sa kasintahan kasintahan asawa at.

Maraming salamat din po sa team AksyonAgad sa kanilang walang sawang tulong at suporta sa ating mga programa. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan. Tanggalin niyo na yung mga tarp na to please.

Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon pin. Thanks for the early greetings. Pero tapos na ang birthday ko.

Pumayag na lang ako dahil alam kong excited pa ang lahat sa panalo natin. Kaawaan kayo ng Diyos. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking ika-30 na kaarawan. Maraming Salamat Sa Lahat Na Nakaalala Ng Aking Kaarawan Reggie 6nq85oj8v1nw. Salamat po sa inyong lahat sa lahat po ng nakaalala sa lahat po ng bumati maraming-maraming salamat po mula sa aking puso.

Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos.

Ani Vilma sa inilabas na video. Nagugulat ako sa mukha ko eh Ang totoo nagpaalam sa kin yung nagkabit nito. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon.

02062020 Salamat po salahat BUMATI po at sa efforts ni Lyn PIL cya po lahat nag collect NG video greetings nato Salamat my loves. Maraming salamat sa lahat ng bumati at nakaalala sa aking kaarawan mahal ko kayo. Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan.

Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming salamat po.

Ikaw ay isang napaka-espesyal na lalaki at ngayon ay ang iyong kaarawan kaya salamat i diyos na ginawa mo kaya perpekto masaya kaarawan sa aking. 28062010 maraming salamat po sa lahat ng walang sawang bumabati sa aking kaarawaninanyayahan ko kayo lahat sa aking magdiriwang sa araw na itomagdadala lng kayo ng makakain upang mapagsaluhan natin lahathehe. Salamat sa maaga napagbati Sa aking kaarawan.

I love you all maraming salamat po. From the bottom of my heart maraming salamat po. Sa caption ng kanyang post ay nakasulat naman ang mga salitang.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Salamat sa iyo ng mensahe para sa pagbati sa kaarawan. Thank you so much for congratulating my birthday.

Thank you so much for congratulating my birthday. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Nagpapasalamat po ako sa Panginoon sa biyaya ng buhay at patuloy na paggabay lalo na sa ating pagsisilbi sa bayan.

Sa mga Barangay Officials na tumawag bumati at nagpadala ng pagkain maraming salamat din po sa inyo. God bless you I love you. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube.

Sa mga Barangay Officials na tumawag bumati at nagpadala ng pagkain maraming salamat din po sa inyo. Maraming salamat po sa lahat ng bumati sa aking ika-30 na kaarawan. Pero tapos na ang birthday ko.

Lateupload 33rdbirthday Thank You Sa Lahat Ng Bumati Sa Mga Kaibigan Ka Trabaho At Kamag Anak Na Nagpakita Sa Akin Kung Gaano Ako Ka Bless Sa Aking Existence Maraming Salamat Po Pray A Photo

Pasasalamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Youtube

Maraming Salamat Subalit Patawad Lil Twista Youtube

Dj Popoy Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Facebook

Maraming Salamat Po Sa Gabay Sa Kalusugan Dr Gary Sy Facebook

Pasasalamat Youtube

Yong Muhajil Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati At Facebook

Facebook

Sa Lahat2 Na Bumati Sa Image By Belle Sta Maria Falco

A Photo A Day Challenge Another Milestone In Life

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Bm Benjie C Serrano Jr Facebook

Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan Youtube

Maraming Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Nagpilian Mangangan I Baco Or Mindoro Facebook

Morit Sison Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati At Facebook

Maraming Salamat Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan June 2 2020 Youtube

Yong Muhajil Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati At Facebook

Enrique Mananes On Twitter Salamat Sa Mga Bumati Sa Aking Kaarawan Open Parin Po Ang Gate Para Sa Mga Regalo Hahah Http T Co Nqmke77blj

Jewel Maraming Salamat Po Sa Lahat Ng Nakaalala Bumati


LihatTutupKomentar
close