Salamat Po Sa Lahat Ng Bumati Sa Aking Kaarawan

Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan. Thanks for congratulating my sons birthday.

Simplengbirthday Browse Image And Gifs Tagged By Simplengbirthday Birthday Greetings Greetings Give It To Me

26072020 Maraming maraming salamat sa lahat ng bumati sa aking kaarawan nakakataba lang kasi ng puso na madami din babati sa akin bilang pasasalamat flex ko kayo lahat sa mga humabol pa na batiin ako sa.

Salamat po sa lahat ng bumati sa aking kaarawan. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon. Nagpapasalamat po ako sa Panginoon sa biyaya ng buhay at patuloy na paggabay lalo na sa ating pagsisilbi sa bayan. Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming.

Ikaw ay isang regalo sa aking sarili at sa lahat na nakapaligid sa iyo. Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Salamat sa lahat ng nag bati sa aking birthday Englisch Letzte Aktualisierung.

Human translations with examples. Thank you so much for congratulating my birthday. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan.

Mag iingat po tayo palagi. Maraming salamat po sa lahat ng nakaalala at bumati sa aking kaarawan kahapon. Hoy matandang kaibigan o dapat kong sabihin mas matandang kaibigan.

Pasasalamat ng isang may kaarawan Para sa lahat ng may kaarawan ngayon Salamat sa mga bumati at nakaalala sa aking kaarawan mga kaibigan pamilya tropa at kapatid salamat. October 20 2020. Maraming salamat din po sa team AksyonAgad sa kanilang walang sawang tulong at suporta sa ating mga programa.

This is my world this is my life. Maraming salamat din po sa team AksyonAgad sa kanilang walang sawang tulong at suporta sa ating mga programa. 28062010 maraming salamat po sa lahat ng walang sawang bumabati sa aking kaarawaninanyayahan ko kayo lahat sa aking magdiriwang sa araw na itomagdadala lng kayo ng makakain upang mapagsaluhan natin lahathehe.

Sa mga Barangay Officials na tumawag bumati at nagpadala ng pagkain maraming salamat din po sa inyo. Sobrang swerte ko dahil mayroon akong mga kaibigan at pamilya mula sa ibat ibang bahagi ng mundo lalong-lalo na sa Pilipinas. Sa mga taong nagmahal sa akin at tumanggap sa kung anu man ako salamat.

Sa mga Barangay Officials na tumawag bumati at nagpadala ng pagkain maraming salamat din po sa inyo. Salamat sa lahat ng iyong ginagawa. Maligayang kaarawan ang aking pag-ibig pag-ibig ko sa iyo aking mahal.

Maraming salamat sa inyong pagbati sa aking Kaawaan kayo ng Diyos. Sa mga espesyal na araw ng iyong buhay gusto kong makita kang nakangiting. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy.

Maraming Salamat sa inyong pagbati sa aking kaarawan. Mula sa kaibuturan ng aking puso salamat sa inyong lahat. Pasasalamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Sana madama mo ang isang mundo ng pag-ibig na sumisikat sa iyo ngayon. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. This is my world this is my life.

Sa aking mga kaibigan at kasamahan mula sa PNP maraming salamat sa. Sa aking mga kaibigan at kasamahan mula sa PNP maraming salamat sa bulaklak at cake. Salamat sa pagbati sa aking kaarawan quotes.

Sa mga kababayan ko pong bumati at nagsend ng mga personal na mensahe maraming salamat po. Salamat sa pagbati sa kaarawan ng aking anak. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan. Nagpapasalamat po ako sa Panginoon sa biyaya ng buhay at patuloy na paggabay lalo na sa ating pagsisilbi sa bayan. Sa mga nakakasama ko at tumatawa sa mga paulit ulit kong joke salamat.

02062020 Salamat po salahat BUMATI po at sa efforts ni Lyn PIL cya po lahat nag collect NG video greetings nato Salamat my loves. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. Mag iingat po tayo palagi.

Gusto kong magpasalamat sa lahat ng bumati sa akin ngayon ng maligayang kaarawan. Kaawaan kayo ng Diyos. Maraming salamat sa mga bumati sa aking kaarawan.

Contextual translation of sa lahat po ng bumati sa aking nagdaang kaarawan.


LihatTutupKomentar
close